గణనీయంబగు భాషలందు తెలుగున్ గాంచంగ మేల్మేలు.. తాన్ విన సొంపై , ప్రకటించు భావ సరళిన్ దృప్తిన్, విశేషించి పల్ ఘన కావ్యామృత సంవిధాన మహిమల్ గాంచంగ నాంధ్రామృతం బను యీ బ్లాగును గొల్పి యుంటి. కనుడీ ! ఆంధ్రామృతం బందుడీ ! .

14, సెప్టెంబర్ 2023, గురువారం

శ్రీ యాదాద్రి లక్ష్మీనృసింహ శతకము 60వ పద్యము .... రచన. చింతా రామకృష్ణారావు. గానం. శ్రీ కుమార సూర్యనారాయణ.

జైశ్రీరామ్.

60. ఓం అధ్భుతాయ నమః.

మౌక్తికమాల వృత్త గర్భసీసము.

జీవము నీవేర! స్థితియు నీవేనురా! - జీవికవీవె నా జీవితేశ!

భావము నీవే, విభవము నీవే ధరన్. - గౌరవమీవేను, ఘనుఁడవీవె.

దేవుఁడ వీవే మదిఁ గన నీవేనురా! - రావేలరా నాకు రక్షనీయ.

నావయు నీవేను నడుపుదీవే సదా. - నావాడ నరసింహ! నీవె దిక్కు

గీ. వినుత మౌక్తిక మాలస్థ! వినుము భవ్య! - *అద్భుతా*నంద రూప నన్నాదుకొమ్ము.

భక్త జన పోషభవశోషపాపనాశ! - శ్రితజనోద్భాసయాదాద్రి శ్రీనృసింహ!

60 సీస గర్భస్థ మౌక్తికమాల. ( గగ .. యతి 7)

జీవము నీవేర! స్థితియు నీవే. - భావము నీవే విభవము నీవే.

దేవుఁడ వీవే మదిఁ గన నీవే. - నావయు నీవేను నడుపుదీవే.     

భావము.

భక్తులను పోషించువాఁడా! భవబంధములను నశింపఁజేయువాఁడా! పాపమును నశింపఁజేయువాఁడా! ఆశ్రిత జనమున

ప్రకాశించువాఁడా! యాదాద్రివాసుఁడవైన లక్ష్మీ నారసింహా!  నా జీవము, స్థితి, జీవిక,అన్నియు నీవే. భావము నీవే

విభవము నీవే, గౌరవమనునదియును నీవే, నీవే ఘనుడవు..దేవుఁడవు నీవే, నన్ను రక్షింపరావేల? ఓఅద్భుతానందరూపా!

నా మాట వినుము. నన్నాదుకొనుము.

జైహింద్. 

Print this post

0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

ఆంధ్రామృత బ్లాగ్ వీక్షకులకు ధన్యవాదములు.