గణనీయంబగు భాషలందు తెలుగున్ గాంచంగ మేల్మేలు.. తాన్ విన సొంపై , ప్రకటించు భావ సరళిన్ దృప్తిన్, విశేషించి పల్ ఘన కావ్యామృత సంవిధాన మహిమల్ గాంచంగ నాంధ్రామృతం బను యీ బ్లాగును గొల్పి యుంటి. కనుడీ ! ఆంధ్రామృతం బందుడీ ! .

14, సెప్టెంబర్ 2023, గురువారం

శ్రీ యాదాద్రి లక్ష్మీనృసింహ శతకము 71వ పద్యము .... రచన. చింతా రామకృష్ణారావు. గానం. శ్రీ కుమార సూర్యనారాయణ.

జైశ్రీరామ్

71. ఓం వజ్రదంష్ట్రాయ నమః.

అపరాజిత వృత్త గర్భ సీసము.

జయము జయము దేవ! జాగృతిఁ గొల్పరా! - జగమున నిన్ గని జయము పలుక.

జయము జయము. నాకు సద్గుణ మీయరా! - యసహాయులకు నే సహాయపడఁగ.

జయము జయము శ్రీవశంకర దేవరా! - చిత్తమందున నిన్నుఁ జేర్చి కొలుతు.

జయము జయము సత్య సాంద్ర సుధీవరా! - సత్య సంధతఁ గొల్పి శాంతినిమ్ము.

గీచిద్భవాపరాజిత గర్భ సీస వాస! - *వజ్ర దంష్ట్రా* దురాత్ములఁ బాపుమిలను.

భక్త జన పోషభవశోషపాపనాశ! - శ్రితజనోద్భాసయాదాద్రి శ్రీనృసింహ!

71 సీస గర్భస్థ అపరాజిత వృత్తము. (     .. యతి 9)

జయము జయము దేవ! జాగృతిఁ గొల్పరా! - జయము జయము. నాకు సద్గుణ మీయరా

జయము జయము శ్రీవశంకర దేవరా! - జయము జయము సత్య సాంద్ర సుధీవరా!

భావము.

భక్తులను పోషించువాఁడా! భవబంధములను నశింపఁజేయువాఁడా! పాపమును నశింపఁజేయువాఁడా! ఆశ్రిత జనమున

ప్రకాశించువాఁడా! యాదాద్రివాసుఁడవైన లక్ష్మీ నారసింహా! లోకము నిన్ను చూచి జయమును పలుకునట్లు జాగృతిని

గొలుపుము. అసహాయులకు నేను సహాయపడుటకు వీలుగా నాకు సద్గుణములనిమ్ము.. శ్రీవశంకరా! నీకు జయము. నిన్ను

నా మనసున చేర్చి కొలిచెదను. సత్య సాంద్రా! సుధీవరా! సత్యసంధతను నాకు కలిగించి శాంతినిమ్ము. అపరాజిత

వృత్త గర్భ సీసపద్య స్వరూపా! వజ్ర దంష్ట్రా! లోకమునందలి దురాత్ములను నశింపఁ జేయుము,

జైహింద్. 

Print this post

0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

ఆంధ్రామృత బ్లాగ్ వీక్షకులకు ధన్యవాదములు.