గణనీయంబగు భాషలందు తెలుగున్ గాంచంగ మేల్మేలు.. తాన్ విన సొంపై , ప్రకటించు భావ సరళిన్ దృప్తిన్, విశేషించి పల్ ఘన కావ్యామృత సంవిధాన మహిమల్ గాంచంగ నాంధ్రామృతం బను యీ బ్లాగును గొల్పి యుంటి. కనుడీ ! ఆంధ్రామృతం బందుడీ ! .

14, సెప్టెంబర్ 2023, గురువారం

శ్రీ యాదాద్రి లక్ష్మీనృసింహ శతకము 37వ పద్యము .... రచన. చింతా రామకృష్ణారావు. గానం. శ్రీ కుమార సూర్యనారాయణ.

 జైశ్రీరామ్.

37. ఓం గుణభద్రాయ నమః.

చంద్రికాద్వయ గర్భ సీసము.

సరస సుగుణ సాధ్య సత్ప్రభూమరువకు - నను మాన్య రక్షకా! కనుము కృపను.

సిరులనడుగఁజిత్ప్రసిద్ధుఁడావరము నొ - సఁగు భక్తి భావమున్నిగమ వేద్య!

సురుచిర కృతి శోభఁ జూడరాస్థిరుఁడవు - కన దీని దీప్తిలోఁగమల నయన.

పరమ పురుష బ్రహ్మబాంధవాశరణు  - రణు చంద్రికాసుధార్ణవ, మనోజ్ఞ!

గీచంద్రికాద్వయ గర్భిత సాంద్ర సీస - రమ్య *గుణభద్ర*! దాసుఁడన్. రక్షనిమ్ము.

భక్త జన పోషభవశోషపాపనాశ! - శ్రితజనోద్భాసయాదాద్రి శ్రీనృసింహ!

37 సీస గర్భస్థ చంద్రికాద్వయము. ( .. యతి 7)

1.సరస సుగుణ సాధ్య సత్ప్రభూ! - మరువకు నను మాన్య రక్షకా!

సిరులనడుగఁజిత్ప్రసిద్ధుఁడా! - వరము నొసఁగు భక్తి భావమున్

2.సురుచిర కృతి శోభఁ జూడరా! - స్థిరుఁడవు కన దీని దీప్తిలో

పరమ పురుష బ్రహ్మబాంధవా! - శరణు శరణు చంద్రికాసుధా!

భావము.

భక్తులను పోషించువాఁడా! భవబంధములను నశింపఁజేయువాఁడా! పాపమును నశింపఁజేయువాఁడా! ఆశ్రిత జనమున

ప్రకాశించువాఁడా! యాదాద్రివాసుఁడవైన లక్ష్మీ నారసింహా! సరస సుగుణములచేత మాత్రమే సాధ్యమగువాడా!

మన్ననలందు నా రక్షకుడవైన హరీ! నన్ను కృపతో చూడుము, మరువకుసుమా. చిద్రూపిగా వేదములచే

యెఱుగబడెడివాడా! నేను ధనములు కోరుటలేదు. .భక్తి భావములే నాకు వరముగా నిమ్ము. ప్రసిద్ధమయినవాడా!

కమలనయనా! శతకము యొక్క ప్రకాశములో నీవు స్థిరుఁడవై యున్నావు. .చూడుము.. వెన్నెలసుధా సాగరమా!

మనోజ్ఞుఁడా! పరమ పురుషా! బ్రహ్మ పితా! నిన్ను శరణు కోరుచున్నాను..చంద్రికావృత్తద్వయగర్భసీసస్థుఁడవైన

గుణభద్రా! నేను నీ దాసుఁడను. నీవు నాకు రక్షణనిమ్ము.

జైహింద్.

Print this post

0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

ఆంధ్రామృత బ్లాగ్ వీక్షకులకు ధన్యవాదములు.