గణనీయంబగు భాషలందు తెలుగున్ గాంచంగ మేల్మేలు.. తాన్ విన సొంపై , ప్రకటించు భావ సరళిన్ దృప్తిన్, విశేషించి పల్ ఘన కావ్యామృత సంవిధాన మహిమల్ గాంచంగ నాంధ్రామృతం బను యీ బ్లాగును గొల్పి యుంటి. కనుడీ ! ఆంధ్రామృతం బందుడీ ! .

14, సెప్టెంబర్ 2023, గురువారం

శ్రీ యాదాద్రి లక్ష్మీనృసింహ శతకము 66వ పద్యము .... రచన. చింతా రామకృష్ణారావు. గానం. శ్రీ కుమార సూర్యనారాయణ.

జైశ్రీరామ్.

66. ఓం సూర్యజ్యోతిషే నమః.

జలద వృత్త గర్భ సీసము.     

శ్రీహృదయేశ్వరా! క్షితి వసింపగ రా, ప - రాత్పరా! నీవు నా రక్షకుఁడుగ,

నా హృది నుండు సన్మణిసనాతనుఁడాత్మ - సాక్ష్యాకృతిన్ గొల్పి సాక్షివగుము.

మోహముఁ బాపరాభువిని మోక్షదుఁడాత్మ - నీవే కదాయేల నీవు రావు?

నీ హృది నన్నికన్ నిలుపు నీ కృపతోడ - నీ ధర్మ మదినాదు బాధ బాపు.

గీ. జలద గర్భ సుసీసస్థ! బలము నిమ్ము జయనిధాన! *సూర్యజ్యోతిషా*! నమామి

భక్త జన పోషభవశోషపాపనాశ! - శ్రితజనోద్భాసయాదాద్రి శ్రీనృసింహ!

66 సీస గర్భస్థ జలద వృత్తము. (     .. యతి 10)     

శ్రీహృదయేశ్వరా! క్షితి వసింపగ రా! - నా హృది నుండు సన్మణిసనాతనుఁడా!

మోహముఁ బాపరాభువిని మోక్షదుఁడా! - నీ హృది నన్నికన్ నిలుపు నీ కృపతో.

భావము.

భక్తులను పోషించువాఁడా! భవబంధములను నశింపఁజేయువాఁడా! పాపమును నశింపఁజేయువాఁడా! ఆశ్రిత జనమున

ప్రకాశించువాఁడా! శ్రీ లక్ష్మీ హృదయేశ్వరా!  నాకు రక్షకుఁడుగా భూమిపై నివసించుట కొఱకు రమ్ము.

యాదాద్రివాసుఁడవైన లక్ష్మీ నారసింహా! నా మదిలో ఉండు మణీ! సనాతనా! ఆత్మలో సాక్షాత్కరించి సాక్షిగా

నిలుము. నాలోని మోహమును పోగొట్టుము. మోక్షప్రదా! భూమిపై మాలో ఉండే ఆత్మవు నీవే కదా, ఐనప్పటికీ నీవు రావేల?

జలద వృత్తగర్భ సీసముననున్నవాఁడా! నాకు శక్తిని ప్రసాదించు.జయమునకు నిధివయిన సూర్యజ్యోతిషా! నీకు

నమస్కరించుచున్నాను.

జైహింద్. 

Print this post

0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

ఆంధ్రామృత బ్లాగ్ వీక్షకులకు ధన్యవాదములు.