గణనీయంబగు భాషలందు తెలుగున్ గాంచంగ మేల్మేలు.. తాన్ విన సొంపై , ప్రకటించు భావ సరళిన్ దృప్తిన్, విశేషించి పల్ ఘన కావ్యామృత సంవిధాన మహిమల్ గాంచంగ నాంధ్రామృతం బను యీ బ్లాగును గొల్పి యుంటి. కనుడీ ! ఆంధ్రామృతం బందుడీ ! .

6, ఏప్రిల్ 2022, బుధవారం

యది హ్యహం న వర్తేయం..|| 4-23 ||..//..ఉత్సీదేయురిమే లోకా..|| 4-24 ||..//.. జ్ఞాన కర్మ సన్యాసయోగః

జైశ్రీరామ్.

  జ్ఞాన కర్మ సన్యాసయోగః

|| 4-23 ||

శ్లో. యది హ్యహం న వర్తేయం జాతు కర్మణ్యతన్ద్రితః|

మమ వర్త్మానువర్తన్తే మనుష్యాః పార్థ సర్వశః.

తే.గీ. నేను విశ్రాంతియే లేక నిరతము పని

చేయకున్నచో మనుజులే చేయుదు రయ

నాదు మార్గంబునే గొని మోదమలర,

నీవు గ్రహియింపు మర్జునా నిజమునెపుడు.

భావము.

అర్జునా! నేను విశ్రాంతి లేకుండా నిరంతరం పని చేయకపోతే, మనుష్యులు 

అన్ని విధాల నా మార్గమే అనుసరిస్తారు.

|| 4-24 ||

శ్లో. ఉత్సీదేయురిమే లోకా న కుర్యాం కర్మ చేదహమ్|

సఙ్కరస్య చ కర్తా స్యాముపహన్యామిమాః ప్రజాః.

తే.గీ. కర్మలన్ నేను విడువ లోకములు నశ్య

మగును, గన వర్ణసంకరం బగును, కార

ణ మిట నేనే యగుదును, మనమున గనిన

ప్రజవినాశన కారినై పాపినగుదు.

భావము.

నేను కర్మలు చేయకపోతే ఈలోకాలన్నీ నశించి పోతాయి. వర్ణ సంకరానికి 

కారకుడనౌతాను. ఈ ప్రజలను నాశనం చేసిన వాడనౌతాను.

Print this post

0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

ఆంధ్రామృత బ్లాగ్ వీక్షకులకు ధన్యవాదములు.