గణనీయంబగు భాషలందు తెలుగున్ గాంచంగ మేల్మేలు.. తాన్ విన సొంపై , ప్రకటించు భావ సరళిన్ దృప్తిన్, విశేషించి పల్ ఘన కావ్యామృత సంవిధాన మహిమల్ గాంచంగ నాంధ్రామృతం బను యీ బ్లాగును గొల్పి యుంటి. కనుడీ ! ఆంధ్రామృతం బందుడీ ! .

13, సెప్టెంబర్ 2023, బుధవారం

అష్టోత్తరశత సతీ అశ్వధాటి (సతీ శతకము). 99వ పద్యము. రచన. చింతా రామకృష్ణారావు. గానము ... శ్రీ కుమార సూర్యనారాయణ.

 జైశ్రీరామ్.

99. చింతా వరాన్వయుఁడ నంతా ననున్ గృపను సంతోషులై కనుదురే.

చింతావిదూరునిగ సాంతంబుఁ జేసి నను భ్రాంతిన్ గృపన్ గనఁగదే.

అంతా త్వదీయ కృప. సుంతైన నిన్ దెలిసి శాంతిన్ గనన్ శుభమగున్.

శాంతిన్ మదిన్ నిలిపి సంతోషమున్ గొలుపొకింతైన నాకిక సతీ!

భావము.

ఓ సతీ మాతా! నేను చింతావారియొక్క శ్రేష్టమయిన వంశమువాడను. 

అందరూ కృపతో నన్ను ప్రేమగా చూచుదురు. జీవితాంతము నన్ను 

చింతలకు దూరముగా నిశ్చింతగా ఉండునట్లు నీవు చేసి, భ్రాంతితో కృపతో 

నన్ను చూడవచ్చును కదా తల్లీ! అంతా నీ కృప. కొంచెమయినను 

నిన్నెఱిగి శాంతిని పొందినచో శుభమగును తల్లీ. ఇంక కొంచెమయినను నా 

మనసున శాంతిని నెలకొల్పి సంతోషమును కలుగజేయుము తల్లీ!

జైహింద్.

Print this post

0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

ఆంధ్రామృత బ్లాగ్ వీక్షకులకు ధన్యవాదములు.