గణనీయంబగు భాషలందు తెలుగున్ గాంచంగ మేల్మేలు.. తాన్ విన సొంపై , ప్రకటించు భావ సరళిన్ దృప్తిన్, విశేషించి పల్ ఘన కావ్యామృత సంవిధాన మహిమల్ గాంచంగ నాంధ్రామృతం బను యీ బ్లాగును గొల్పి యుంటి. కనుడీ ! ఆంధ్రామృతం బందుడీ ! .

14, సెప్టెంబర్ 2023, గురువారం

శ్రీ యాదాద్రి లక్ష్మీనృసింహ శతకము 101వ పద్యము .... రచన. చింతా రామకృష్ణారావు. గానం. శ్రీ కుమార సూర్యనారాయణ.

 జైశ్రీరామ్.

101. ఓం నృకేసరిణే నమః.   

చంద్రవర్త్మ వృత్త గర్భ సీసము.

పరమేశ్వరా! నీదు పాదపద్మములు - ట్టి విడువ, నిన్నే వడిన్ గొలిచెద.

బాధలన్ దీర్చెడి నీదు రూపమును నే - ను కనవలెన్. గాంచ సుకరమదియె.

శ్రీకరంబైనట్టి శ్రీధరా! కృపను చే - దుకొనుమయా! చేరుదు, నను కనుమ!

బాధఁ బాపెడి, వర బోధఁ గొల్పి ననుఁ బ్రో - చు నరహరీ! నన్నుఁ జూచి ప్రోచు

గీ. చంద్రవర్త్మ సద్ గర్భిత సత్ప్రకాశ - సీస వాస *నృకేసరి*! శ్రీహృదీశ!

భక్త జన పోషభవశోషపాపనాశ! - శ్రితజనోద్భాసయాదాద్రి శ్రీనృసింహ!

101 సీస గర్భస్థ చంద్రవర్త్మ వృత్తము. ( .. యతి 7)

పాదపద్మములు పట్టి విడువ నిన్. - నీదు రూపమును నేను కనవలెన్.

శ్రీధరా కృపను చేదుకొనుమయా! - బోధఁ గొల్పి ననుఁ బ్రోచు నరహరీ!

భావము.

భక్తులను పోషించువాఁడా! భవబంధములను నశింపఁజేయువాఁడా! పాపమును నశింపఁజేయువాఁడా! ఆశ్రిత జనమున

ప్రకాశించువాఁడా! యాదాద్రివాసుఁడవైన లక్ష్మీ నారసింహా! పరమేశ్వరా! నీ పాదపద్మములను విడువను, వడివడిగా

నిన్నే నేను కొలిచెదను. బాధలను బాపు నీ ముఖము చూచెదను. అదియే సులభము. శ్రీకరుఁడవయిన శ్రీధరా! కృపతో

నన్ను చేదుకొనుము. నేను నిన్ను చేరెదను. నన్ను చూడుము. బాధలను పోగొట్టెడి మంచి బోధను నాకు కలిగించు

శ్రీనరహరీ! చం ద్రవర్త్మవృత్తగర్భ సీసపద్యమున ప్రకాశించు ఓ నృకేసరీ! శ్రీహృదీశా! ! నన్ను చూచి కాపాడుము

జైహింద్.

Print this post

0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

ఆంధ్రామృత బ్లాగ్ వీక్షకులకు ధన్యవాదములు.