గణనీయంబగు భాషలందు తెలుగున్ గాంచంగ మేల్మేలు.. తాన్ విన సొంపై , ప్రకటించు భావ సరళిన్ దృప్తిన్, విశేషించి పల్ ఘన కావ్యామృత సంవిధాన మహిమల్ గాంచంగ నాంధ్రామృతం బను యీ బ్లాగును గొల్పి యుంటి. కనుడీ ! ఆంధ్రామృతం బందుడీ ! .

14, సెప్టెంబర్ 2023, గురువారం

శ్రీ యాదాద్రి లక్ష్మీనృసింహ శతకము 77వ పద్యము .... రచన. చింతా రామకృష్ణారావు. గానం. శ్రీ కుమార సూర్యనారాయణ.

జైశ్రీరామ్.

77. ఓం సర్వతంత్రాత్మకాయ నమః.

కలరవ వృత్త గర్భ సీసము.

సుందరాంగుఁడ నినుఁజూచుచును మనిన - ప్రభ పెఱుగున్ గదావారిజాక్ష!

కాంచుచు మముఁ గనిపించుమిఁకను కరు - ణను శుభదాక్షరానయ విభాస!

చిత్తమున్ గని మనఁ జేయుమయ సుమ  -  జనకుఁడానాకు రక్షఁ గొల్పు.

నా చిత్తమున నిను నమ్మితినయ నిరు - పమ నృహరీమహత్ పావనాంఘ్రి!

గీ. కలరవంబయి వినిపించు కన్న తండ్రి! - కనుమ *సర్వతంత్రాత్మకా*! గారవమున.

భక్త జన పోషభవశోషపాపనాశ! - శ్రితజనోద్భాసయాదాద్రి శ్రీనృసింహ!

77 సీస గర్భస్థ కలరవ వృత్తము. (    లగ .. యతి 8)

నినుఁ జూచుచును మనిన ప్రభ పెఱుగున్. - గనిపించుమికను కరుణను శుభదా

మనఁ జేయుమయ సుమశర జనకుఁడా! - నిను నమ్మితినయ నిరుపమ నృహరీ

భావము.

భక్తులను పోషించువాఁడా! భవబంధములను నశింపఁజేయువాఁడా! పాపమును నశింపఁజేయువాఁడా! ఆశ్రిత జనమున

ప్రకాశించువాఁడా! యాదాద్రివాసుఁడవైన లక్ష్మీ నారసింహా! వారిజాక్షుఁడా! సుందరాంగుఁడా! నిన్ను చూచుచు

బ్రతుకుచున్నచో మాలో ప్రభ పెరుగును. శుభములనొసగు అక్షరుఁడా! నయ విభాసా! మమ్ములను నీవు చూచుచు

మాకు కనిపించుము. మన్మధ జనకా! నా మనసు చూచి నన్ను మనఁ జేయుము. నాకు రక్ష నీవే కదా. మహత్

పావనాంఘ్రివైన నృహరీ! నా మనసున నిన్నే నమ్మితిని. కలరవమయి వినిపించెడి కన్న తండ్రీ! సర్వ

తంత్రాత్మకా! నన్ను గారవమున చూడుము.

జైహింద్. 

Print this post

0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

ఆంధ్రామృత బ్లాగ్ వీక్షకులకు ధన్యవాదములు.