గణనీయంబగు భాషలందు తెలుగున్ గాంచంగ మేల్మేలు.. తాన్ విన సొంపై , ప్రకటించు భావ సరళిన్ దృప్తిన్, విశేషించి పల్ ఘన కావ్యామృత సంవిధాన మహిమల్ గాంచంగ నాంధ్రామృతం బను యీ బ్లాగును గొల్పి యుంటి. కనుడీ ! ఆంధ్రామృతం బందుడీ ! .

14, సెప్టెంబర్ 2023, గురువారం

శ్రీ యాదాద్రి లక్ష్మీనృసింహ శతకము 47వ పద్యము .... రచన. చింతా రామకృష్ణారావు. గానం. శ్రీ కుమార సూర్యనారాయణ.

 జైశ్రీరామ్.

47. ఓం ఈశాయ నమః.

త్రిపదిద్వయ గర్భ సీసము.

నీవు లేవనుటకు నింగియే సాక్షిగా! - నీవుంటివనుటకు నిప్పు సాక్షి.

నీవగు భువనముల్ నీవెగా నరసింహ! - నిరపాయ సదుపాయ స్మరణమీవె.

నీవె చలనమన నీరమే సాక్షిగా. - నీవె ప్రాణము, ప్రాణ నిధియె సాక్షి.

నీవ లక్ష్మివి లక్ష్మి నీదె నా దైవమా! - నిరతంబు నా మది నిలుము నీవె

గీపంచ భూతాళి సాక్షిగా ప్రబలు దేవ! - సహజ సద్భాస*యీశ*! మా సాక్షివీవె.

భక్త జన పోషభవశోషపాపనాశ! - శ్రితజనోద్భాసయాదాద్రి శ్రీనృసింహ!

47 సీస గర్బస్థ త్రిపది ద్వయము. (1 పాదము 4ఇం.. 2 పాదము 2ఇం.. 2సూ..

                                          3 పాదము 2 ఇం.. 1సూ..) 

1. నీవు లేవనుటకు నింగియే సాక్షిగా! …నీవుంటివనుటకు నిప్పు సాక్షి….నీవగు భువనముల్ నీవె.

2. నీవె చలనమన నీరమే సాక్షిగా! …నీవె ప్రాణము, ప్రాణ నిధియె సాక్షి….నీవ లక్ష్మివి లక్ష్మి నీదె.  

భావము.

భక్తులను పోషించువాఁడా! భవబంధములను నశింపఁజేయువాఁడా! పాపమును నశింపఁజేయువాఁడా! ఆశ్రిత జనమున

ప్రకాశించువాఁడా! యాదాద్రివాసుఁడవైన లక్ష్మీ నారసింహా! నీవు ఆకాశానివి, అగ్నివి,. భువనములు నీవే, అపాయ

రహితమైన సదుపాయముకొల్పు స్మరణము నీవే, కదలి ముందుకు సాగే నదులు నీవే. ప్రాణ చయము నీవే. నీవే లక్ష్మివి

ఆలక్ష్మి నీదే. నా పరమాత్మా! నన్ను నిత్యము నా మదిలో నిలుము. పంచభూతములసాక్షిగా ప్రబలు సహజ

సద్భాసుడవీవే. ఈశ్వరా! మా అస్తిత్వమునకు నీవే సాక్షివి.

జైహింద్.

Print this post

0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

ఆంధ్రామృత బ్లాగ్ వీక్షకులకు ధన్యవాదములు.