గణనీయంబగు భాషలందు తెలుగున్ గాంచంగ మేల్మేలు.. తాన్ విన సొంపై , ప్రకటించు భావ సరళిన్ దృప్తిన్, విశేషించి పల్ ఘన కావ్యామృత సంవిధాన మహిమల్ గాంచంగ నాంధ్రామృతం బను యీ బ్లాగును గొల్పి యుంటి. కనుడీ ! ఆంధ్రామృతం బందుడీ ! .

14, సెప్టెంబర్ 2023, గురువారం

శ్రీ యాదాద్రి లక్ష్మీనృసింహ శతకము 46వ పద్యము .... రచన. చింతా రామకృష్ణారావు. గానం. శ్రీ కుమార సూర్యనారాయణ.

 జైశ్రీరామ్.

46. ఓం త్రిలోకాత్మనే నమః.

నిశావృత్త గర్భ సీసము

జయము జయము దేవ! సన్మార్గ సత్య ప్ర - కాశా హరీ! నన్ను కావుమయ్య.  

భయము తొలఁగ నిన్ను భద్రుండ! చిత్తంబు - లోఁ గాంచుదున్ నేను భోగ శయన!

ప్రియము కలిగి నన్ను విజ్ఞానిగాఁ జేసి - రక్షించుమా! నిత్యరాజితాంఘ్రి!

నయముఁ గనఁగఁ జేసి నాలోన రాణించు - మా దేవ! రారా! రమావినోద!

గీ. ఘన నిశాగర్భ సీసస్థ కామితదుఁడ! - ఘన *త్రిలోకాత్మ* వైన నిన్ గనఁగనిమ్ము.               

భక్త జన పోషభవశోషపాపనాశ! - శ్రితజనోద్భాసయాదాద్రి శ్రీనృసింహ!

46 సీస గర్భస్థ నిశావృత్తము. ( .. యతి 9)

జయము జయము దేవ! సన్మార్గ సత్యప్రకాశా హరీ!

భయము తొలగ నిన్ను భద్రుండ! చిత్తంబులోఁ గాంచుదున్

ప్రియము కలిగి నన్ను విజ్ఞానిగాఁ జేసి రక్షించుమా!

నయముఁ గనఁగఁ జేసి నాలోన రాణించుమా దేవరా!

భావము.

భక్తులను పోషించువాఁడా! భవబంధములను నశింపఁజేయువాఁడా! పాపమును నశింపఁజేయువాఁడా! ఆశ్రిత జనమున

ప్రకాశించువాఁడా! యాదాద్రివాసుఁడవైన లక్ష్మీ నారసింహా! సత్యమున ప్రకాశించు శ్రీహరీ! దేవా! నీకు

జయము.నన్ను కాపాడుము. శేషశాయీ! భద్రుఁడా! భయము తొలఁగిపోవుట కొఱకు నింనే నా మదిలో చూచెదను. .

నిత్యప్రకాశపాదా! నీపై ప్రేమకలిగి నన్ను విజ్ఞానిగా చేసి రక్షించుము. రమా వినోద! మా దేవా! తప్పక రమ్ము.  నేను

నయమునే చూచునట్లు  నన్ను చేసి, నాలోనీవు రాణించుము. నిశావృత్తగర్భసీసపద్యస్థుఁడా! కామితప్రదుఁడా! ఘనమైన

ముల్లోకములకు ఆత్మవైనవాడా! నిన్ను నేను చూచునట్లు చేయుము.

జైహింద్.

Print this post

0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

ఆంధ్రామృత బ్లాగ్ వీక్షకులకు ధన్యవాదములు.