గణనీయంబగు భాషలందు తెలుగున్ గాంచంగ మేల్మేలు.. తాన్ విన సొంపై , ప్రకటించు భావ సరళిన్ దృప్తిన్, విశేషించి పల్ ఘన కావ్యామృత సంవిధాన మహిమల్ గాంచంగ నాంధ్రామృతం బను యీ బ్లాగును గొల్పి యుంటి. కనుడీ ! ఆంధ్రామృతం బందుడీ ! .

14, ఏప్రిల్ 2022, గురువారం

మా యింటికి వచ్చిన శివ కేశవులు.

జై శ్రీరామ్.

ఆర్యులారా!  అమ్మవారి నామం అనంతపుణ్య ఫలదం. అమ్మవారు 

నూట ఎనిమిది  అశ్వధాటీ వృత్తములలో శతకముగా ఒక్క రోజులో 

నా రచనను కారణంగా చూపి 

ఆవిర్భవించారు. ఆ అశ్వధాటీ వృత్తములను అత్యంత భక్తిభావముతో 

గానామృతంగా మనకు అందించుచున్న 

శ్రీ కుమార సూర్యనారాయణ గారు. నిన్న మా గృహమునకు విచ్చేశారు. 

వీరు ప్రముఖ సినీ సంగీత 

దర్శకులు. మహా భక్తులు..వీరిని ఈ విధంగా గౌరవించుకొనే భాగ్యం 

ఆ జగజ్జనని నాకు లభింపజేశారు.

శ్రీ కుమార సూర్యనారాయణ గారు నా చేతి సత్కారాన్ని 

అంగీకరించి స్వీకరించినందులకు ధన్యవాదములు.

శ్రేయము గొల్పు సద్గుణులు, చిన్మయ తేజులు, భవ్య గాత్ర స

ఛ్శ్రీయుతలైన మాన్యగుణ శేముషినొప్పు  కుమార సూర్యనా

రాయణ సద్వరేణ్యులు పరంబునిహంబును గొల్ప వచ్చినా 

రాయమ గౌరి పంపగ సు మాంజలి జేసెద వారికిత్తరిన్.

వీరి మిత్రులు శ్రేయము గొల్పు సద్గుణులు, చిన్మయ తేజులు, భవ్య గాత్ర స


ఛ్శ్రీయుతలైన మాన్యగుణ శేముషినొప్పు  కుమార సూర్యనా

రాయణ సద్వరేణ్యులు పరంబునిహంబును గొల్ప వచ్చినా 

రాయమ గౌరి పంపగ సు మాంజలి జేసెద వారికిత్తరిన్. కూడా నేను 

మా యింటికిరావలసినదిగా ఆహ్వానించగానే అభిమానంతో అంగీకరించి,

వచ్చి మాకెంతో ఆనందం కలిగించారు, వీరు. ప్రముఖ 

వేణు గాన పండితులు, రమారమి తొంభై శాతం సినీమాలకు వేణుగానాన్ని 

అందించినవారు.  వీరు కూడా నా చేతి సత్కారమును 

అభిమానంతో అంగీకరించి స్వీకరించినందులకు మాకెంతో 

సంతోషం కలిగించారు. 

శ్రీ నందుల శ్రీనివాస్ గారు నా చేతి సత్కారమును అభిమానంతో

 అంగీకరించి స్వీకరించినందులకు ధన్యవాదములు.

నందుల శ్రీనివాస్ హితు లనంతుడె మెచ్చెడి వేణుగానమున్

డెందము పొంగ చేయుచు వడిన్ మన చిత్తము కొల్లగొట్టు, నా

నంద సుధాబ్ధి దేల్చు కరుణారససాగరు డేగుదెంచె, మా

కందరికిన్ ముదంబునిడె, గణ్యులు, వీరల కంజలించెదన్.

జైహింద్.

Print this post

0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

ఆంధ్రామృత బ్లాగ్ వీక్షకులకు ధన్యవాదములు.