గణనీయంబగు భాషలందు తెలుగున్ గాంచంగ మేల్మేలు.. తాన్ విన సొంపై , ప్రకటించు భావ సరళిన్ దృప్తిన్, విశేషించి పల్ ఘన కావ్యామృత సంవిధాన మహిమల్ గాంచంగ నాంధ్రామృతం బను యీ బ్లాగును గొల్పి యుంటి. కనుడీ ! ఆంధ్రామృతం బందుడీ ! .

4, అక్టోబర్ 2019, శుక్రవారం

🏻ఓం నమో నారాయణాయ

జైశ్రీరామ్.
🏻ఓం నమో నారాయణాయ.
శా. కన్నా! పుట్టినరోజు నేడు. సుజనుల్ కాంక్షాళి నందీయ, నే
నిన్నున్ బ్రేమగ నిల్పి మానసమునన్ నేర్పున్ సదా పద్యముల్
క్రన్నన్ వ్రాసెడి శక్తి నాకు  కలుగున్ గల్యాణ సంధాయి! శ్రీ
మన్నారాయణ! మిత్రులందు నిలుమా. మన్నించి దీవింపుమా.

భావము.
కన్నా! మంగళములను కలిగించు ఓ శ్రీమన్నారాయణా! నేడు నా పుట్టిన రోజు.(ఖర...ఆశ్వయుజ శుద్ధ షష్టి) సుజనులు శుభాకాంక్షలను నాకందించినచో నేను నిన్ను ప్రేమతో నా మనస్సులో నిలిపి ఎల్లప్పుడూ నీపై పద్యములను సత్వరమే వ్రాయఁగలిగెడి శబ్ద శక్తిని నేను పొందుదును. నీవు నా హితుల మనస్సులలో నిలిచియుండి, నన్ను దీవింపుమని వేడుకొనుచున్నాను.

జై శ్రీమన్నారాయణ🙏.
బుధజన విధేయుఁడు
చింతా రామకృష్ణారావు.🏻
జైహింద్.
Print this post

1 comments:

ఊకదంపుడు చెప్పారు...

శుభాకాంక్షలు గురువు గారూ
శ్రీమన్నారాయణుడి అనుగ్రహం మీపై ఎల్లప్పుడూ ఉండాలని ప్రార్ధిస్తున్నాను

భవదీయుడు

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

ఆంధ్రామృత బ్లాగ్ వీక్షకులకు ధన్యవాదములు.